Arsenal có thể chấm dứt hợp đồng với cái tên bị lãng quên

10:41 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng nhân sự, đẩy đi những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Mikel Arteta.

 

Tương lai Ainsley Maitland-Niles trở thành dấu hỏi lớn hiện tại. Cầu thủ người Anh gia nhập Southampton vào mùa hè 2022 dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Kể từ đó đến nay, ngôi sao 25 tuổi không tạo nên dấu ấn đáng kể nào tại Southampton.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đá chính vỏn vẹn 4 trận tại Premier League. Ainsley Maitland-Niles nhận phải nhiều lời chê bai khi thi đấu dưới sức trước Lincoln City tại Carabao Cup.

Bản hợp đồng cho mượn của Maitland-Niles sẽ kết thúc vào mùa hè 2023. Điều đó đồng nghĩa, Arsenal có thể mất trắng Maitland-Niles. Ngôi sao 25 tuổi từng được đánh giá có nhiều triển vọng tại sân Emirates.

Ainsley Maitland-Niles could be the next Arsenal player whose contract could be terminated  - Bóng Đá

Maitland-Niles trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, Maitland-Niles không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên dưới triều đại Mikel Arteta. Lối chơi đa năng vô hình trung khiến cầu thủ người Anh không nổi bật ở bất kỳ vị trí nào. 

Trở về Arsenal thời điểm hiện tại trở thành canh bạc mạo hiểm với Maitland-Niles. Anh được xem là 'kẻ thừa' trong kế hoạch phát triển của Mikel Arteta. 

Như vậy, kịch bản Arsenal chấm dứt hợp đồng Maitland-Niles hoàn toàn có thể xảy ra. Pháo thủ cần đẩy cầu thủ người Anh ra đi nhằm thu về một khoản tiền nhất định.

Anh Nguyễn | 10:11 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục