“Arsenal có lợi thế hơn Bayern ở trận lượt về”

19:14 Thứ sáu 12/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Planet Premier League podcast, cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã có nhiều dự doán xoay quanh trận tứ kết lượt về giữa Arsenal và Bayern Munich sắp tới.

Ở trận đấu lượt đi diễn ra tại Emirates, Arsenal đã để Bayern cầm chân với tỷ số 2-2. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 12 do công Bukayo Saka nhưng những sai lầm trong hệ thống phòng ngự đã khiến Pháo Thủ đánh mất lợi thế và để thua ngược 2 bàn sau đó. 

May mắn cho CLB bắc London khi tiền đạo vào sân thay người Leandro Trossard sau đó đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội chủ nhà níu giữ lại hy vọng trước trận lượt về diễn ra giữa tuần sau. 

Cesc Fabregas predicts what’s going happen during Arsenal vs Bayern Munich second leg next week - Bóng Đá

 Arsenal và Bayern bất phân thắng bại ở trận lượt đi. 

Tất nhiên Bayern đang là đội nắm nhiều lợi thế trước màn tái đấu trên đất Đức nhưng trong buổi trò chuyện mới đây trên Planet Premier League podcast, cựu danh thủ Fabregas khẳng định thành tích yếu kém của Hùm Xám ở sân chơi quốc nội sẽ trở thành áp lực vô hình cho CLB xứ Bavaria ở màn tiếp đón Arsenal. 

“Tôi nghĩ Arsenal nguy hiểm hơn mỗi khi phải làm khách. Giờ đây, Bayern đang phải đối mặt với nhiều sức ép. Họ được chơi trên sân nhà nhưng tại Bundesliga họ thể hiện không hề tốt. Champions League là cứu cánh cuối cùng cho CLB này”, Fabregas nói. Tôi nghĩ Arsenal đang là đội thoải mái hơn bởi họ vẫn trong quá trình nâng cấp đội bóng vậy nên tôi nghĩ họ sẽ xuất trận với 1 đôi chân thanh thoát”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 18:16 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục