Arsenal có động thái với sao Sporting Lisbon

11:56 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ dailycannon, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ Geny Catamo, hậu vệ phải trẻ và đầy triển vọng của Sporting Lisbon.

Geny Catamo là tuyển thủ Mozambique, với 18 lần khoác áo ĐTQG. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã thu hút sự chú ý từ Tottenham Hotspur, Aston Villa hay Arsenal.

Arsenal scout Sporting Lisbon’s Geny Catamo for January move - Bóng Đá

 Geny Catamo được Arsenal săn đón.

Pháo thủ được cho là đã cử đội tuyển trạch đến trực tiếp xem giò Geny Catamo trước khi lên kế hoạch chiêu mộ. Catamo có điều khoản giải phóng hợp đồng với Sporting lên tới 60 triệu euro, nhưng đang có ý định ra đi vào tháng Giêng và có thể được bán với giá rẻ hơn nhiều.

Cần nhớ rằng, cầu thủ 22 tuổi này chỉ là một cầu thủ dự bị của Sporting. Anh mới chỉ đá chính 3 trận từ đầu mùa, ghi được 1 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo. Việc Arsenal nhắm đến hậu vệ phải này chỉ là một động thái cho tương lai. Ít nhất, nếu đến Emirates, Catamo có thể tiếp tục hài lòng với vai trò dự phòng.

Một điểm cộng của Catamo là sự linh hoạt khi anh có thể chơi tốt ở 2 cánh, ở vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ cánh, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Anh hoàn toàn có thể tiến bộ hơn một khi được tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao.

Minh Tuấn | 10:58 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục