Arsenal có cơ hội chiêu mộ sát thủ 110 triệu euro

19:10 Thứ sáu 22/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT, tiền đạo người Argentina cân nhắc tương lai sau khi Inter Milan dừng bước sớm ở Champions League.

Theo báo cáo từ SPORT, tương lai của tiền đạo Lautaro Martinez trở thành dấu hỏi lớn sau khi Inter Milan dừng bước sớm ở Champions League mùa giải năm nay. Nhiều đội bóng lớn châu Âu quan tâm sát sao đến chân sút người Argentina.

Arsenal là một trong số những đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Martinez. Đội bóng thành London có nhu cầu nâng cấp hàng công, đặc biệt ở vị trí số 9. Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah chưa thể đáp ứng số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

Lautaro Martinez: ‘Emotion took over’ in Supercoppa - Bóng Đá

Martinez được nhiều ông lớn săn đón.

Theo SPORT, Martinez đang cân nhắc câu chuyện tương lai sau khi Inter Milan thất bại trước Atletico Madrid ở Champions League. Điều đó tạo cơ hội tuyệt vời cho Arsenal nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Martinez.

Theo định giá từ Transfermarkt, Martinez có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 110 triệu euro. Arsenal cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức nặng để chiêu mộ Martinez. 

Tiền đạo 26 tuổi hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh cho hàng công Pháo thủ. Đoàn quân Mikel Arteta sẽ hoàn thiện hơn nếu có thêm một số 9 đẳng cấp trong đội hình. Một thương vụ bom tấn dành cho Arsenal. 

Anh Nguyễn | 18:12 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục