Arsenal có cơ hội chiêu mộ đối tác hoàn hảo cho Declan Rice

06:08 Thứ tư 17/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Everton đang đứng trước nguy cơ nhận thêm án phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Đội bóng vùng Merseyside đã bị trừ 10 điểm trong chiến dịch này vì không đáp ứng các quy tắc của Fair Fair Play, về lợi nhuận và tính bền vững trong khoảng thời gian 3 năm. Kết quả là họ hiện chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 1 điểm. Giờ đây, Everton lại bị buộc tội vi phạm Luật công bằng tài chính lần thứ 2 trong mùa giải này.

ARSENAL HAVE BRILLIANT CHANCE TO SIGN PERFECT MIDFIELD PARTNER FOR DECLAN RICE - Bóng Đá

 Onana là tiền vệ hàng đầu Premier League.

Một khoản trừ điểm khác sẽ khiến họ hụt hơi trong cuộc chiến trụ hạng. Theo đó, Everton buộc phải lên kế hoạch bán đi các trụ cột ngay trong tháng Giêng này. Đó cũng là cơ hội để Arsenal chiêu mộ Amadou Onana.

Pháo thủ được cho là đã nói chuyện với người đại diện của Onana về một thỏa thuận ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Với sự bất ổn ở The Toffees, tiền vệ người Bỉ có thể bị thuyết phục nếu Pháo thủ đưa ra đề xuất phù hợp.

Onana có giá rơi vào khoảng 52 triệu bảng. Nếu đến Emirates, anh hứa hẹn sẽ kết hợp tốt với Declan Rice tạo thành cặp bài trùng ăn ý. Onana đã phát triển thành một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League. Anh phòng ngự xuất sắc với trung bình 7,1 pha tranh chấp tay đôi, 2,6 pha tắc bóng, 6,6 lần thu hồi bóng mỗi trận. Cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng khi giành chiến thắng trong 70% các pha không chiến.

Minh Tuấn | 05:38 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục