Arsenal chốt tiền vệ đẳng cấp thay thế Partey

21:26 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, để cải thiện hàng tiền vệ, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột của Real Sociedad, Martin Zubimendi.

Sự quan tâm dành cho Zubimendi nhấn mạnh mong muốn của Mikel Arteta trong việc tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho hàng tiền vệ Pháo thủ. Tuyển thủ Tây Ban Nha được biết đến với sự linh hoạt, khả năng chuyền bóng, phòng ngự, dẫn dắt lối chơi tuyệt vời.

Arsenal is eyeing a £51 million deal for Real Sociedad’s dynamic midfielder, Martin Zubimendi, as reported by Metro Sport.  - Bóng Đá

 Arteta không còn kiên nhẫn với Partey?

Nếu đến Emirates, Zubimendi sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Thomas Partey - người đã phải ngồi ngoài liên tục vì chấn thương. Partey đã không thể ra sân vì vấn đề ở đùi kể từ tháng 10, nghĩa là cầu thủ 30 tuổi này đã bỏ lỡ 21 trận gần đây nhất của Arsenal trên mọi đấu trường

Theo dự kiến, Arsenal sẽ phải chi ra mức phí chuyển nhượng 51 triệu bảng cho Zubimendi. Bên cạnh đó, họ còn phải cạnh tranh gay gắt với Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalan đã xác định cầu thủ 26 tuổi là người có thể lấp đầy khoảng trống mà Sergio Busquets để lại.

Ký giả người Anh, Dean Jones cũng đã từng tiết lộ cách đây chưa lâu: "Theo những gì tôi được biết, các mối liên kết đối với Zubimendi là chính xác 100%. Tôi có căn cứ chắc chắn rằng cậu ấy thực sự là một mục tiêu hấp dẫn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

Minh Tuấn | 20:56 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục