Arsenal chốt giá bán Thomas Partey

11:08 Thứ sáu 09/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Fichajes, Pháo thủ thành London đã sẵn sàng chia tay tiền vệ Thomas Partey.

Tiền vệ người Ghana thường xuyên chấn thương trong phần lớn thời gian ở Emirates, dẫn đến những đồn đoán về việc sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn giữ Partey ở lại đội hình, song anh tiếp tục vật lộn với chấn thương trong mùa giải này.

Trong những tuần tới, Partey được cho là sẽ trở lại tập luyện. Một số câu lạc bộ, đặc biệt là từ La Liga, được đồn đoán là quan tâm đến việc chiêu mộ Partey. Trong đó Barcelona được đánh giá là bến đỗ tiềm năng.

Arsenal: Takehiro Tomiyasu and Thomas Partey set out injury return date - Bóng Đá

 Arsenal sẽ bán đứt Partey.

Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, thương vụ vẫn rất im ắng. Theo đó, chưa có bất cứ điều gì xảy ra với tiền vệ Thomas Partey. Dù vậy, Arsenal đã quyết định sẽ chia tay Partey sau mùa giải này.

Partey thăng tiến ở Atletico Madrid và trở thành một trong những trụ cột trong đội của đội bóng Diego Simeone trước khi gia nhập Arsenal vào cuối năm 2020. Pháo thủ đã chi khoảng 50 triệu euro để ký hợp đồng với tuyển thủ Ghana.

Và theo báo cáo, Pháo thủ sẵn sàng để Partey ra đi với giá 18-20 triệu euro. Tuyển thủ Ghana có thể gặp khó khăn về thể lực nhưng anh vẫn là một tiền vệ chất lượng. Việc đến một nơi khác có thể giúp anh vực dậy sự nghiệp.

Tiểu Lam | 10:10 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục