Arsenal chi 14 triệu bảng vì 'Drogba mới' của Chelsea

16:51 Thứ tư 13/03/2013

Chelsea có vẻ như không cần đến ngôi sao được ví như Didier Drogba mới - Romelu Lukaku, thế nhưng Arsenal hay West Brom thì lại rất cần.

Romelu Lukaku gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng vào mùa Hè năm 2011 từ Anderlecht. Thế nhưng anh lại không có cơ hội thể hiện mình trong màu The Blues do Fernando Torres quá được ưu ái. Có lẽ quyết định để Lukaku qua The Hawthorns trong mùa bóng này được cả cầu thủ 20 tuổi này lẫn đội chủ sân Stamford Bridge đều hài lòng.


Tại West Brom, Lukaku đang cho thấy ở mình tiềm năng của một sát thủ hàng đầu. Lukaku ghi đến 13 bàn thắng tại Premier League ngay cả khi 1 nửa trong số 26 lần ra sân của anh là từ ghế dự bị. Sự càn lướt, mạnh mẽ của sao trẻ người Bỉ lại khiến NHM liên tưởng đến huyền thoại của sân Stamford Bridge là Didier Drogba.

Mới đây, Lukaku thừa nhận rằng anh muốn ở lại The Hawthorns để tiếp tục hoàn thiện mình và phát triển sư nghiệp thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi quay về Chelsea. Về phía West Brom, nhận thấy sự hững hờ mà Chelsea dành cho Lukaku, đội bóng này cũng đã lên kế hoạch mua đứt ngôi sao người Bỉ.

Thế nhưng không chỉ có West Brom, Arsenal cũng đang muốn đưa Lukaku về Emirates. Pháo thủ hiện đang sở hữu tiền đạo trung phong Olivier Giroud nhưng chân sút người Pháp chưa đáp ứng được sự kì vọng của HLV Arsene Wenger. Ngay cả khi sử dụng Theo Walcott rồi Lukas Podolski ở vị trí này, Arsenal cũng thường xuyên rơi vào thế bế tắc.

Không lâu sau khi Podolski đánh tiếng ra đi, HLV Wenger buộc phải tính đến kế hoạch lâu dài. Được biết, Arsenal sẽ chi ra đến 14 triệu để thuyết phục Chelsea nhả cho Romeu Lukaku.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục