Arsenal, Chelsea cử trinh sát theo dõi tiền đạo đẳng cấp

09:46 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai ông lớn xứ sương mù nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi Benjamin Sesko.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã nhiều lần theo dõi tiền đạo Benjamin Sesko. Đội bóng thành London có kế hoạch bổ sung, nâng cấp hàng công, đặc biệt ở vị trí số 9. Sesko nằm trong số những mục tiêu tiềm năng dành cho Arsenal.

Tiền đạo 20 tuổi thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng châu Âu, bao gồm Arsenal. Sesko gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB RB Leipzig. Nhiều nhà chuyên môn so sánh, ví von Sesko là phiên bản Erling Haaland của RB Leipzig.

Man City, Liverpool, Arsenal & Barcelona in race to sign €50m RB Leipzig star Benjamin Sesko - Bóng Đá

Sesko trong màu áo Leipzig. 

Chia sẻ với ‘The Debrief’, Romano cho hay: "Nhiều đội bóng liên tục theo dõi Sesko kể từ khi cậu ấy còn khoác áo Salzburg. Sesko gia nhập Leipzig và tiếp tục trở thành mục tiêu của các đội bóng châu Âu".

"Một số đội bóng Italia quan tâm đến Sesko. Thế nhưng, tôi nghĩ các đội bóng Italia sẽ gặp khó khăn với mức phí chuyển nhượng của Sesko".

"Đối với các CLB Anh, mọi chuyện sẽ khác. Chelsea và Arsenal nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi Sesko. Giờ đây chúng ta hãy xem điều gì xảy ra với ban lãnh đạo mới của Man United. Tương lai rộng mở dành cho Sesko".

Anh Nguyễn | 08:48 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục