Arsenal: Cazorla đến, Walcott sẽ sớm ra đi?

14:24 Thứ tư 25/07/2012

Arsenal vừa đón tin vui khi đã thống nhất được giá chuyển nhượng Cazorla. Nhưng sự có mặt của ngôi sao người TBN nhiều khả năng sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai ở Emirates của một ngôi sao rất được yêu mến ở đây là Theo Walcott

Cazorla sẽ thay thế vị trí của Walcott?

HLV Arsene Wenger vừa hồ hởi tuyên bố ông đã đạt được sự nhất trí với BLĐ Malaga về việc chuyển nhượng tiền vệ Santi Cazorla. Theo đó, cái giá 16 triệu bảng đã được đôi bên thông qua, những điều khoản cá nhân cũng đã được nhất trí và ngày Cazorla cập bến Emirates đã cận kề. Sau gần 2 năm theo đuổi, Wenger cuối cùng cũng hoàn thành được điều mình muốn là có sự phục vụ của cầu thủ người TBN này.

Cazorla được đánh giá sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng tiền vệ và thậm chí là cả hàng công của Arsenal nhờ lối chơi đa dạng, kỹ thuật tuyệt vời và khả năng dứt điểm, sút phạt cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên sự xuất hiện của cầu thủ này lại vô tình đẩy ngày chia tay của một ngôi sao rất được yêu mến ở sân Emirates là Theo Walcott lên sớm hơn.

Cazorla sẽ lấp đầy vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo cánh phải của Walcott

Santi Cazorla sở trường là một tiền vệ cánh phải và anh cũng có thể chơi tốt luôn cả vị trí tiền đạo cánh phải, là vị trí hiện đang thuộc về Walcott trong đội hình Arsenal. Sự xuất hiện của Cazorla, do đó, càng khiến cho tiền vệ người Anh thêm quyết tâm ra đi. Mong muốn chia tay vốn đã được Walcott đề cập cách đây khoảng 1 tháng, gần như ngay sau khi tiền đạo Robin van Persie tuyên bố không gia hạn hợp đồng và muốn được chuyển sang CLB khác.

Walcott đã không còn muốn gắn bó với Arsenal?

Trong trận giao hữu giữa Arsenal với tuyển các ngôi sao Malaysia đêm qua, Walcott chỉ được chơi có 35 phút trước khi bị thay thế bởi cầu thủ trẻ Thomas Eisfeld. Lý giải cho quyết định của mình, HLV Wenger cho biết đó là vì Walcott mới chỉ tập luyện trở lại cùng cả đội được có 2 ngày và chưa hoàn toàn đủ sung mãn. Tuy nhiên có vẻ như lời lý giải đó không khiến tuyển thủ Anh này hài lòng cho lắm.

Mặc dù vẫn đang cùng Arsenal tham gia chuyến du đấu mùa Hè, thế nhưng điều đó không có nghĩa Walcott đã thay đổi suy nghĩ về việc sẽ ra đi. Chính anh đã tái khẳng định điều đó khi nói thẳng rằng anh không hề muốn bàn thêm tới chuyện gia hạn hợp đồng. Và sự xuất hiện của Cazorla càng làm tăng khả năng cựu cầu thủ của Southampton rời Arsenal ngay trong mùa Hè này.
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục