Arsenal cần đề nghị HĐ mới với cái tên chất lượng

07:22 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có thể để mất tiền đạo của đội bóng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Arsenal tiếp tục hồi sinh. Trận gặp Aston Villa thuộc vòng 9 Premier League, thầy trò HLV Mikel Arteta trình diễn lối đá cực kỳ thuyết phục và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Không khó để nhận ra rằng, đội hình Arsenal dần đi vào ổn định. Tuy vậy, nhiều cầu thủ có thể sẽ chia tay Arsenal ngay mùa Đông, đặc biệt là Alexandre Lacazette khi tiền đạo người Pháp không có suất đá chính.

David Seaman has urged Arsenal to offer Alexandre Lacazette a new playing deal - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal.

Khi mà hợp đồng của Lacazette sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, có khả năng Arsenal sẵn sàng để cầu thủ này rời đội bóng vào tháng Giêng. Tuy nhiên, cựu danh thủ David Seaman khuyên BLĐ Arsenal ngăn điều này xảy ra.

Cụ thể,  David Seaman nhận định trên Sky Sports: "Bạn không muốn thấy những cầu thủ có phẩm chất rời câu lạc bộ. Hiện tại, Arsenal khó thu hút những loại cầu thủ như thế. Do đó, đối với tôi, Arsenal hãy đề nghị cậu ấy một hợp đồng mới.

Hy vọng rằng Lacazette hạnh phúc với những gì cậu ấy đang làm, vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra tác động thực sự như cậu ấy đã để lại trong trận gặp Crystal Palace. Vì vậy, tôi chắc chắn không muốn thấy cậu ấy ra đi."

Trước đó, HLV Mikel Arteta thừa nhận: "Lacazette là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:24 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục