Arsenal cần 200 triệu bảng để bám trụ top 4

16:56 Chủ nhật 24/02/2013

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cho rằng đội bóng cũ của mình cần phải bạo chi vào mùa hè tới nếu muốn cạnh tranh ở Premier League cũng như Champions League.

Những kết quả không được như ý cứ đến với Arsenal. Họ đã bị loại tại FA Cup, League Cup trước những đội bóng yếu hơn nhiều. Cơ hội để Pháo thủ đi tiếp vào tứ kết Champions League cũng rất mong manh sau thất bại 1-3 trước Bayern Munich trên sân nhà. Ở Premier League, họ vẫn đang chiến đấu vì mục tiêu top 4.


Rất có thể Pháo thủ lại phải trải qua năm thứ 8 tay trắng. Ian Wright đã lên tiếng nhận định CLB cũ của mình phải chi ra đến 200 triệu bảng, chứ không phải là 70 triệu bảng như những gì mà BLĐ Arsenal vừa công bố.

"70 triệu bảng là không đủ. Arsenal cần phải chi 200 triệu bảng để củng cố lực lượng và mang về những cầu thủ giỏi. Có như vậy, chúng tôi mới có thể lọt vào top 4", Ian Wright cho biết.

"Việc để Robin van Persie ra đi là sai lầm rất lớn của Arsenal. Nhưng thực tế họ không hề có ý định tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế. Arsenal không thể cứ mãi tìm những cầu thủ có giá 15 triệu bảng mà cần đưa về những ngôi sao đáng giá 30 triệu bảng hoặc nhiều hơn thế".

"Việc cầu thủ rời CLB là điều bình thường. Thierry Henry, Fabregas, Nasri hay Van Persie đều đã lần lượt ra đi và Arsene Wenger phải tìm người thay thế, nhưng ông chưa làm điều đó lúc này. Chắc chắn 70 triệu bảng là không thể đủ".


Cách đây không lâu, Ian Wright cũng mạnh miệng cho rằng Arsenal cần thay cả HLV Wenger và đề cử Michael Laudrup lên thế chỗ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục