Arsenal bị Owen "ngó lơ" trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

17:43 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, huyền thoại bóng đá Anh thừa nhận Manchester City có thể tiếp tục lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

Cuộc đua tam mã ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra một cách vô cùng khốc liệt, cả 3 câu lạc bộ là Manchester City, Liverpool và Arsenal đều có cơ hội đăng quang vào cuối mùa. Tuy nhiên, huyền thoại "Tam Sư", Michael Owen lại không nghĩ vậy.

Michael Owen

Manchester City và Liverpool được Michael Owen đánh giá cao.

Chia sẻ với Premier League Productions, Michael Owen cho rằng Manchester City hoàn toàn có thể tiếp tục giành chức vô địch Ngoại hạng Anh dù trái tim ông thuộc về Liverpool. Arsenal đương nhiên bị gạt ra ngoài.

"Trái tim tôi hướng về Liverpool. Tôi muốn Liverpool giành chiến thắng. Tôi nghĩ đó sẽ là câu chuyện kinh điển, trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp".

“Nhưng tôi nghĩ Manchester City là đội bóng hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Họ đã chứng minh điều đó. Tôi có thể thấy họ đang băng băng về đích. Tôi nghĩ họ vẫn còn khao khát".

Michael Owen

Michael Owen không đánh giá cao Arsenal.

“Có lẽ Arsenal và Liverpool đang có phong độ đỉnh cao vào thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ vào thời điểm này của mùa giải, hãy chú ý tới Manchester City, vì vậy khối óc tôi mách bảo, Manchester City".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:45 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục