Arsenal bị cầm hòa, Ramsey là người có lỗi

17:36 Thứ tư 05/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Liverpool Dietmar Hamann vừa lên tiếng chỉ trích tiền vệ xứ Wales Aaron Ramsey khi cho rằng anh chính là nguyên nhân khiến Arsenal bị Anderlecht cầm hòa dù dẫn trước 3 bàn.

Trận đấu rạng sáng nay, được thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã có một sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn với 3 bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên sự chủ quan cũng như lơ đễnh trong nhiệm vụ phòng ngự đã khiến Pháo thủ phải trả giá đắt khi bị đối phương liên tiếp ghi 3 bàn.

Ramsey bị chỉ trích sau trận Anderlecht.

Trận hòa không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League của thầy trò HLV Wenger nhưng chắc chắn họ đã tự tay chấm dứt hy vọng đạt được vị trí nhất bảng.

Chứng kiến màn thể hiện này của Pháo thủ, Hamann đã chỉ đích danh Ramsey là nguyên nhân trực tiếp khiến Arsenal bị cầm hòa.

"Điều này không thể nào chấp nhận được đối với một đội bóng muốn giành danh hiệu ở đẳng cấp cao nhất. Dù đã ghi được 3 bàn nhưng họ vẫn cứ cố gắng tấn công mà bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự. Có tới 5 đến 6 cầu thủ Arsenal bên phần sân đối phương".

"Người chịu trách nhiệm trực tiếp chính là Ramsey. Cậu ấy muốn ghi bàn thắng mà không hề quan tâm đến những việc xung quanh. Ramsey không cần biết đội bóng đang cần gì và không cần quan tâm liệu Arsenal có chiến thắng hay thất bại.  Ramsey quá chú tâm vào việc có tên trên bảng điện tử. Và điều đó đã khiến Arsenal phải trả giá".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục