Arsenal 'bật đèn xanh' cho PSG tiếp cận Sanchez

19:39 Thứ ba 18/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Anh, Arsenal hiện đang ưu tiên cho PSG được quyền tiếp cận Alexis Sanchez trong thời gian tới.

Hợp đồng hiện tại của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn 14 tháng nữa sẽ kết thúc. Tuy nhiên khả năng tiền vệ người Chile ở lại Emirates cho đến thời điểm đó là rất thấp, khi đang có nhiều tin đồn về việc anh đang muốn tìm cho mình một đội bóng mới để hiện thực hóa tham vọng 'xưng vương' của bản thân.

Arsenal 'bật đèn xanh' cho PSG tiếp cận Sanchez - Bóng Đá

 

Theo truyền thông tại Anh, hiện đang có không ít đội bóng tại châu Âu, thậm chí là cả Trung Quốc, sẵn sàng bỏ ra một số tiền chuyển nhượng rất lớn để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez. Tuy nhiên lãnh đạo của Arsenal hiện chỉ đang ưu tiên cho một đội bóng được tiếp xúc với Sanchez vào lúc này, đó là PSG.

Được biết khoản tiền mà Arsenal muốn nhận được trong việc bán Sanchez là khoảng 50 triệu bảng, một con số không quá cao so với tiềm lực tài chính của PSG.

Tại Anh cũng đang có 2 đội bóng sẵn sàng đưa ra mức giá tương tự đó là Man City và Chelsea. Tuy nhiên lãnh đạo của Pháo Thủ hoàn toàn không muốn bán đi ngôi sao của mình vào tay những đối thủ trực tiếp tại giải quốc nội.

Video tài năng của Alexis Sanchez

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục