Antony ghi bàn + kiến tạo điệu nghệ, Man Utd đoạt lại top 3

00:30 Thứ hai 17/04/2023

Ngày thi đấu đầy nỗ lực của ngôi sao người Brazil đã được đền đáp xứng đáng với một bàn thắng cùng một kiến tạo đẹp mắt.

 
 - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát của Man Utd trước Nottingham có một sự thay đổi bất đắc dĩ. Marcel Sabitzer dính chấn thương trong lúc khởi động và được thay thế bởi Christian Eriksen.

 - Bóng Đá

 Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu trận. Felipe có pha cản phá cú sút cận thành của Jadon Sancho. Trong khi Wan-Bissaka cũng từ chối tình huống ra chân trong vòng cấm của Taiwo Awoniyi.

 - Bóng Đá

 Sabitzer vắng mặt đưa Bruno Fernandes trở lại vị trí số 10 sở trường và anh trở thành ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất bên phía Quỷ đỏ với những tình huống xâm nhập vòng cấm dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Không chỉ vậy, Bruno còn phối hợp tốt với Anthony Martial để tạo nên bàn mở tỷ số cho Man Utd. Anh có đường chọc khe nhanh cho Martial thoát xuống dứt điểm chéo góc, buộc thủ thành Navas phải đẩy bóng vào đà băng lên của Antony. Nhiệm vụ còn lại của ngôi sao người Brazil là đệm bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà cũng sở hữu thêm 2 cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Bóng chạm cột dọc sau tình huống phạt góc dội trúng Harry Maguire và cú ra chân ngay sát vòng cấm của Awoniyi từ sai lầm của Diogo Dalot.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ hay nhất trận này bên phía chủ nhà chắc hẳn phải là Keylor Navas. Anh liên tục từ chối những cú dứt điểm hiểm hóc của Bruno Fernandes. Điển hình là pha đẩy bóng chạm xà trong hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Martial có cơ hội tự điền tên mình lên bảng tỷ số từ đường tạt bóng như đặt của Casemiro, nhưng anh đánh đầu đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau tình huống này tiền đạo người Pháp cũng rời sân nhường chỗ cho Wout Weghorst.

 - Bóng Đá

 NHM Man Utd cũng không phải đợi lâu. Antony có pha đột phá vào trung lộ rồi tỉa bóng xâu kim đối thủ cho Dalot băng xuống hạ gục Navas.

 - Bóng Đá

 Eriksen trong ngày trở lại đội hình xuất phát đã thể hiện đẳng cấp giúp tuyến giữa Quỷ đỏ vận hành trơn tru. Anh rời sân nhường chỗ cho Fred sau bàn thắng gia tăng cách biệt.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi 2-0 giúp thầy trò Erik ten Hag đoạt lại vị trí thứ 3 từ Newcastle trên BXH.

Thái Sơn | 00:00 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục