Antonella Roccuzzo từng ghen lồng lộn với Cheryl Cole

14:51 Thứ ba 15/01/2013 | 1

Ai cũng biết đến chủ nhân 4 QBV FIFA Lionel Messi nhưng không phải ngần đấy người để ý tới nàng WAG thầm lặng Antonella Roccuzzo. Người phụ nữ ấy không nhảy dựng trên báo trước bất kỳ tin đồn ngoài luồng nào của Messi.

Cô có một điệp khúc: “Tất cả đều là bịa đặt”. Nhưng thực tế có phải lúc nào cũng vậy? Nhất là khi người thứ ba bị tình nghi là “Họa mi” nước Anh Cheryl Cole?

Messi suýt không có Thiago vì Cheryl Cole

Còn nhớ hồi tháng 5/2010, trước khi diễn ra World Cup 2010, Messi đã hứng chí công khai “gạ gẫm” cô vợ xinh đẹp của Ashley Cole là Cheryl rằng: “Có lẽ lúc này Cheryl đã không còn ủng hộ đội tuyển Anh.

Hãy cổ vũ cho Argentina. Chúng tôi chơi thứ bóng đá đẹp mắt và nhất là đàn ông Argentina luôn biết cách xử sự tốt với phụ nữ”.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 đưa ra phát ngôn đó trong thời gian Cheryl chán nản cảnh chồng ngoại tình, còn Cole thì ra sức vớt vát cuộc hôn nhân. Những tưởng mỗi Cole mới sôi tiết nhưng hóa ra, cô nàng Antonella Roccuzzo nổi tiếng “không biết ghen” cũng đã nổi máu Hoạn thư.

Cheryl Cole

Nhưng khác với Cheryl, đánh nhau chửi nhau với chồng thế nào đều cho hết lên báo thì Antonella lại không hé răng một lời. Mãi về sau, trong cuộc trả lời báo chí gần đây, cô mới cho rằng scandal tình ái của Messi và Cheryl chẳng qua là chuyện thiên hạ “nói cho vui tai” mà thôi.

Tuy nhiên, thực tế thì sau đó ít lâu, ông Antonio Cuccitini, ông ngoại của Messi tiết lộ với báo giới Messi đã chia tay cô bạn gái lâu năm, chính là Antonella Roccuzzo. Vậy nguyên nhân là do đâu? Người ta nói rằng do chân sút Barcelona trót buông lời quá ngọt ngào với vợ của đối thủ mà không nhận ra rằng chưa bao giờ anh nói về bạn gái của mình nghe bùi tai như vậy cả!

Nếu như Antonella vì vụ của Cheryl khi ấy mà rời xa chàng Pulga thật thì liệu bây giờ có “tiểu Messi” Thiago?

Antonella, bà nội trợ cao quý

Kể từ vụ Cheryl, Messi đã phải khổ sở vì xin lỗi bạn gái lần sau sẽ… rút kinh nghiệm phải khen nàng triệt để. Messi đâu cũng không quên nhấn mạnh rằng: “Cô ấy là bùa hộ mệnh của tôi. Ngay từ khi trái tim biết rung động, tôi đã không còn phải nghi ngờ về điều này nữa”.

Antonella luôn kín tiếng, không ít cules thắc mắc “phu nhân” Messi làm nghề gì? Ở Argentina, Antonella theo học ngành Khoa học Thực phẩm. Cô từng nói rằng: “Tôi muốn trở thành một chuyên gia dinh dưỡng thành đạt”, nhưng sau đó cô lại chữa lời “Không, tôi học tiếng Anh”.

Nhưng kể từ đến Barcelona, người ta chưa thấy cô thực hiện được giấc mơ nào của mình. Cuối cùng, Antonella kết luận cô làm WAG và làm mẹ của Thiago đã là một việc hết sức quan trọng rồi.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, nghề nội trợ được coi là một nghề cao quý và đầy khó khăn, vì thế Antonella chẳng lấy làm bận tâm khi nhìn ra ngoài thấy các WAGs khác thi nhau chụp ảnh hay lột đồ để “cổ vũ” chồng, bạn trai của mình cả!
Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục