Anthony Elanga như gửi thông điệp đến Ten Hag

17:34 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnAnthony Elanga đã gây ấn tượng khi ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Thụy Điển trước New Zealand vào thứ Sáu.

 

Anthony Elanga đã bị lãng quên trong năm qua. Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền, nhưng quá mờ nhạt dưới thời Ten Hag. Mùa giải thứ hai của tuyển thủ Thụy Điển ở đội một Man United là một bước lùi, bởi anh không thể ghi bàn trong cả mùa giải và chỉ kiến tạo 2 sau 26 lần ra sân.

Anthony Elanga sends Erik ten Hag message while on international duty - Bóng Đá

 Elanga lại ghi bàn khi lên tuyển.

Đã có tin đồn rằng Elanga sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này. Ten Hag được cho là muốn bán chân sút 21 tuổi này với giá 10 triệu bảng. The Mail báo cáo vào tháng trước rằng có tới 12 câu lạc bộ đang tích cực theo đuổi Elanga.

Elanga không có chỗ đứng ở Man United. Anh thậm chí còn xếp sau cả Facundo Pellistri. Tuy nhiên, phong độ của Elanga khi lên tuyển như một thông điệp mà anh gửi đến Ten Hag. Elanga đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp cùng Thụy Điển, giúp ĐTQG của mình lần lượt giành chiến thắng 5-0 và 4-1 trước Azerbaijan và New Zealand.

Man United đang cần bổ sung hỏa lực cho hàng công. Và việc bán Elanga với giá chỉ 10 triệu bảng có thể là một sai lầm. Ít nhất, anh cho thấy mình có thể tỏa sáng trong các trận cầu lớn, như lần đánh bại Jan Oblak tại Wanda Metropolitano ở Champions League mùa trước.

Minh Tuấn | 16:36 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục