Anh trai Garnacho úp mở về đội hình xuất phát của M.U

19:23 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnVị trí của ngôi sao trẻ Alejandro Garnacho trong đội hình xuất phát của Manchester United dường như đang bị đe dọa.

 

Cầu thủ 19 tuổi này đã được đá chính trong trận mở màn Premier League trước Wolves nhưng không thể gây ấn tượng và bị thay thế bởi Jadon Sancho. Ten Hag được cho là sẽ thay đổi nhân sự trong cuộc đụng độ với Tottenham.

Và cầu thủ trẻ người Argentina có thể trở lại băng ghế dự bị nếu bài viết của anh trai thực sự có cơ sở. Roberto Garnacho đã viết trên trang cá nhân: "Nếu tất cả các bạn đều biết những điều mà tôi biết thì các bạn sẽ hiểu nhiều hơn về việc ai đá chính và ai không."

Quyết định vội vàng xảy đến ở Old Trafford

 Garnacho có trận ra quân mùa giải không như ý.

Man United đã may mắn giành trọn 3 điểm trước đoàn quân của Gary O'Neil. Quỷ đỏ sẽ hành quân đến sân vận động Tottenham Hotspur để đối đầu với một đội hình mới của Gà trống dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou.

Ten Hag cũng có thể để tân binh Mason Mount ngồi dự bị sau màn ra mắt mờ nhạt của anh, trong khi Marcus Rashford dự kiến sẽ tiếp tục đá trung phong trong bối cảnh tân binh Rasmus Hojlund vẫn vắng mặt vì chấn thương.

 
Thanh Vũ | 18:53 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục