Ảnh nude của người đẹp Cibulkova

23:17 Thứ năm 23/01/2014

Tay vợt nữ lọt vào chung kết Australia mở rộng sở hữu thân hình đậm đà nhưng cân đối, nóng bỏng.

Trong trận bán kết đơn nữ Australia mở rộng diễn ra cách đây ít giờ, Dominika Cibulkova giành thắng lợi bất ngờ và thuyết phục trước đàn chị Radwanska sau hai set với tỷ số 6-1 và 6-2. Đối thủ của người đẹp Slovakia trong trận chung kết là Li Na, người vừa vượt qua tay vợt tuổi teen xinh đẹp Eugenie Bouchard của Canada trong trận bán kết còn lại.
Dominika Cibulkova là một trong hai tay vợt nữ đáng chú ý của làng quần vợt Slovakia sau đàn chị Daniela Hantuchova. Khác với vẻ gợi cảm, nhẹ nhàng của Hantuchova, Cibulkova lại bốc lửa và mạnh mẽ.
Người đẹp sinh năm 1989 chỉ cao 1m60 cùng thân hình mũm mĩm, đậm đà nhưng cân đối. Năm 2009, Cibulkova từng xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ đồ tắm đen trắng trên tạp chí FHM cùng một số đồng nghiệp như Victoria Azarenka, Alona Bondarenko hay Anna Chakvetadze
Năm 2011, tay vợt nữ hiện xếp thứ 12 thế giới táo bạo chụp ảnh nude cho một tạp chí tại quê nhà. Cibulkova dùng mái tóc dài óng ả che ngực và phủ một tấm chăn mỏng ngang qua thân khêu gợi.
Một số nguồn tin tại Slovakia tiết lộ, với lần cởi đồ khoe thân này, người đẹp 24 tuổi được trả 100.000 euro. Cibulkova diễn xuất rất tự nhiên, không hề ngại ngần dù trong trạng thái không mảnh vải che thân.
Dominika Cibulkova bắt đầu làm quen với tennis năm lên 8 tuổi nhưng chưa mặn mà với môn thể thao quý tộc này lắm. Người đẹp thích bơi lội và trượt tuyết hơn nhưng nhanh chóng nhận ra rằng mình không hề có năng khiếu với hai môn thể thao này. Cibulkova còn tiết lộ, việc dậy sớm tập luyện là một trong những lý do khiến cô từ bỏ bơi lội và trượt tuyết.
Khi bắt đầu thích tennis, Cibulkova khá thành công và giành chiến thắng trong một số giải nhỏ nhưng các quan chức làng quần vợt Slovakia cho rằng đó là may mắn nên không quan tâm tới tay vợt trẻ tuổi. Không nản chí, người đẹp cần mẫn tập luyện, âm thầm chứng minh tài năng bằng việc lọt vào bán kết Pháp mở rộng năm 2009 khi mới 20 tuổi, rồi tứ kết Mỹ mở rộng năm 2010 và tứ kết Wimbledon 2011.
Tay vợt quyến rũ có lối đánh nhanh và mạnh mẽ với thể lực sung mãn. Sở trường của Cibulkova là ở trên mặt sân cứng. Tháng 9/2012, Cibulkova từng sang Việt Nam giao lưu.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục