"Anh chàng đội trưởng chỉ trích Ten Hag vì không rút mình khỏi sân"

11:36 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chris Sutton buông lời chỉ trích Bruno Fernandes vì những gì ngôi sao này đã thực hiện trước Liverpool.

 

Trao đổi trên Daily Mail, cựu cầu thủ Chris Sutton đã kêu gọi HLV Erik Ten Hag cân nhắc tước bỏ tấm băng đội trưởng của Bruno Fernandes, vì thái độ không hợp lý đến từ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong trận thua Liverpool. Sutton chia sẻ:

"Bruno Fernandes xô xát với trợ lý trọng tài. Cậu ta đã hành động như thể mũi của mình bị nổ tung khi bị Ibrahima Konate chạm vào ngực, ăn vạ để cố gắng giành quả phạt đền từ Alisson, từ chối theo kèm Stefan Bajcetic."

Chris sutton on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Bruno Fernandes có một màn thể hiện thảm họa.

"Bruno giơ tay lên không trung khi Erik ten Hag không rút cậu ta khỏi sân. Bruno Fernandes, hãy cúi chào trước một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất mà chúng ta từng thấy từ một cầu thủ Premier League, và chắc chắn là từ một người đội trưởng."

"Không có gì chuyên nghiệp với hành vi kể trên. Nó phù hợp hơn với một đứa trẻ hay hờn dỗi, và việc xô đẩy trợ lý trọng tài sẽ dẫn đến án phạt."

"Thật tệ khi bạn bị hủy diệt ở Liverpool, nhưng sau đó, bạn thấy anh chàng đeo băng đội trưởng chỉ trích Ten Hag vì đã không rút mình khỏi sân. Cậu ta có thực sự là nhà lãnh đạo mà mọi người phải tuân theo không?"

"Dù bạn nghĩ gì về Harry Maguire, đội trưởng của câu lạc bộ, bạn sẽ không bắt gặp cậu ấy cư xử như thế này trên sân."

Huỳnh Phong | 11:06 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục