Andy Cole đưa ra mốc để Man Utd trở lại vinh quang

18:04 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Planetsport, cựu tiền đạo Andy Cole cho rằng Man Utd sẽ mất vài ba năm để xây dựng đế chế mới dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Sir Jim Ratcliffe mới đây đã được thông qua việc mua lại 25% cổ phần Man Utd. Giờ đây, ông và tập đoàn INEOS sẽ phụ trách mảng thể thao của Quỷ đỏ. Ratcliffe đã vạch ra kế hoạch đưa Man Utd trở lại vinh quang xưa trong vào hai hoặc ba mùa giải. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Andy Cole cho rằng quá trình tái thiết CLB có thể sẽ dài hơn thế. 

Andrew Cole doubts Sir Jim Ratcliffe's timeline for Man Utd's resurgence - Bóng Đá

 Sir Jim có tham vọng sớm đưa Man Utd trở lại vinh quang xưa.

Cole, người đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 1 Champions League trong 8 mùa giải chơi cho Man Utd, nói với giới truyền thông: "Sẽ mất thời gian. Có thể mất hơn ba năm, thành thật chúng tôi phải nói như vậy. Chúng ta là ai trong 11 năm đã trôi qua (kể từ lần cuối cùng Man Utd đăng quang chức vô địch Premier League)?"

"Nếu chúng ta nhìn lại bản thân mình bây giờ, chúng ta vẫn ở vị trí cũ và nếu ông ấy muốn xoay chuyển tình thế sau 3 năm nữa thì ông ấy sẽ phải ra ngoài sắm sửa một chút. Nhưng thay đổi là tốt."

Cole sau đó đưa ra so sánh rằng Liverpool và Manchester City đã phải mất "sáu hoặc bảy năm để đặt nền móng".

Ngọa Long | 17:06 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục