Andrew Robertson báo tin dữ cho Liverpool

06:36 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, hậu vệ trái của Liverpool đã dính chấn thương mắt cá và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần.

Vận đen của Andrew Robertson ở mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc. Cầu thủ này chỉ vừa mới quay trở lại sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương vai. Mới đây nhất, anh phải tập tễnh rời sân trong cuộc đối đầu giữa Scotland và Bắc Ireland.

Andrew Robertson báo tin dữ cho Liverpool - Bóng Đá

Andrew Robertson va chạm với Trai Hume.

Sau tình huống va chạm với hậu vệ Trai Hume ở phút 33, Andrew Robertson cảm thấy không ổn và cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Anh buộc phải rời sân chỉ sau đó ít phút để nhường chỗ cho Lewis Ferguson.

Theo The Mirror, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool vừa dính chấn thương mắt cá và dự kiến anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần. Đây chắc chắn sẽ không phải thông tin mà đội chủ sân Anfield muốn nghe, trong bối cảnh họ liên tục mất người vì những vấn đề khác nhau.

Andrew Robertson báo tin dữ cho Liverpool - Bóng Đá

Andrew Robertson dính chấn thương mắt cá.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân nhà Anfield. Nhiều khả năng Joe Gomez sẽ tiếp tục được huấn luyện viên Jurgen Klopp chọn mặt gửi vàng nơi hành lang cánh trái của "The Kop".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:06 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục