Ancelotti xác nhận khả năng chiêu mộ Fernando Torres và Dimitar Berbatov

19:49 Thứ ba 17/01/2012

Đích thân tân HLV của PSG Carlo Ancelotti tiết lộ ông sẽ được CLB chi tiên để có thể chiêu mộ những chân sút hàng đầu như Fernando Torres hay Dimitar Berbatov.

Vào lúc này, khi Didier Drogba phải về châu Phi để tham dự CAN 2012, Torres đã được Villas Boas sử dụng thường xuyên nhưng chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thể đáp ứng cái mà The Blues cần nhất ở anh, đó là bàn thắng. Trong khi đó, Berbatov dù để lại dấu ấn đậm nét trong mỗi lần vào sân nhưng chỉ là sự lựa chọn thứ 4 nơi hàng tiền đạo Quỷ đỏ, sau Rooney, Welbeck và Hernandez.

Nếu chịu chi ra số tiền lớn, rất có thể PSG sẽ đạt được mục đích của mình đó là sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo "khủng'' kể trên. Tất nhiên, tiền không phải là cái mà gã nhà giàu nước Pháp thiếu hiện tại.


Ancelotti cho biết: "Có rất nhiều sự lựa chọn cho thị trường chuyển nhượng tháng Giêng này. Bạn muốn tôi kể ra những cái tên?"

Vị  cựu HLV của Chelsea nói tiếp: "Được thôi, bây giờ tôi có thể nói ra những cầu thủ đã được người đại diện của họ liên hệ, chính thức hoặc có thể là không chính thức: Carlos Tevez, Fernando Torres, Dimitar Berbatov, Roman Pavlyuchenko, Edinson Cavani, Fernando Llorente."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục