Ancelotti phá vỡ im lặng về việc Real chiêu mộ Mbappe

19:58 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ với truyền thông về kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Real Madrid.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang dần tiến vào hồi kết. Theo đó, tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang thu hút nhiều sự chú ý khi anh công khai bày tỏ sự không hài lòng và không muốn ký tiếp hợp đồng với Paris Saint-Germain. 

Được biết, Real Madrid là CLB dành nhiều sự quan tâm cho chân sút người Pháp và từng được đồn đoán sẵn sàng chi lớn để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. Đáng chú ý, mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti cũng đã có những phát biểu về kế hoạch còn lại của Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Ancelotti phá vỡ im lặng về việc Real chiêu mộ Mbappe - Bóng Đá

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm tân binh. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, HLV Carlo Ancelotti phát biểu thẳng thắn về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid khi cho biết: "Chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ cầu thủ nào nữa, 100% mọi chuyện đã kết thúc. Đội hình của chúng tôi đã hoàn tất và công việc đã xong xuôi".

Hiện tại, trong bối cảnh đã chia tay Karim Benzema và không bổ sung thêm một tên tuổi lớn, HLV Carclo Ancelotti đang sử dụng đội hình kim cương với bộ tứ tiền vệ ở phía sau hỗ trợ cho 2 chân sút Vinicius Junior cùng Rodrygo nơi tuyến đầu.

Lữ Phong | 19:00 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục