Ancelotti nói thẳng về trình độ của Girona

20:38 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh màn hủy diệt Girona, dẫn lời bởi Madrid Universal.

Phát biểu sau trận thắng Girona, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Đồng thời, ông cũng đưa ra nhận định ban đầu về chấn thương mà Jude Bellingham gặp phải.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Được ngồi trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid ngày hôm nay, wow. Thực sự rất thích. Đó là một trận đấu tuyệt vời."

"Đây là một chiến thắng quan trọng. Girona là một đội rất mạnh. Hiện tại, chúng tôi đang có một vị trí tốt ở La Liga, thử thách càng khó khăn thì đội bóng này càng hoạt động trơn tru hơn."

Nể phục mắt nhìn người của Ancelotti - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng với các học trò. 

"Bellingham bị bong gân mắt cá chân. chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng của cậu ấy vào ngày mai. Hy vọng Bellingham có thể ra sân vào thứ Ba."

"Bellingham làm tôi nhớ đến Zidane. Zidane có trình độ kỹ thuật cao hơn nhưng Bellingham có những phẩm chất mà rất ít cầu thủ có được."

“Hy vọng Bellingham sẽ thi đấu vào thứ Ba. Nhưng bất cứ khi nào cậu ấy không ra sân, chúng tôi vẫn chơi tốt khi sử dụng Brahim và Joselu nên tôi sẽ không bao giờ lo lắng hơn ngày hôm nay. Chúng tôi đã thi đấu mà không có trung vệ." 

Huỳnh Phong | 19:40 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục