Ancelotti muốn Real chiêu mộ 2 tân binh

19:54 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTrang Mundo Deportivo đã tiết lộ về 2 gương mặt mà HLV Carlo Ancelotti muốn Ban lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ.

 

Real Madrid đang cho thấy khả năng mua sắm ấn tượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi chiêu mộ thành công chữ ký mang tên Jude Bellingham từ Borussia Dortmund với mức phí dao động trong khoảng 100 triệu euro. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Los Blancos còn muốn bổ sung thêm các tân binh khác. 

Nguồn tin từ trang Mundo Deportivo cho biết, HLV Carlo Ancelotti đang muốn Ban lãnh đạo Real Madrid chiêu mộ 2 cái tên, đó là hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Paris Saint-Germain và chân sút Lautaro Martinez thuộc biên chế Inter Milan

Ancelotti muốn Real Madrid chiêu mộ 2 tân binh - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ cả Hakimi và Martinez. 

Được biết, Los Blancos đã nhắm đến Achraf Hakimi từ lâu khi họ xem anh là phương án lý tưởng để thay thế cho Dani Carvajal, công thần đã mang về nhiều danh hiệu cho CLB trong thập kỷ qua nhưng hiện tại đã sa sút do vấn đề tuổi tác. 

Còn với Lautaro Martinez, tiền đạo người Argentina được nhắm đến là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Real Madrid, đặc biệt khi họ vừa chia tay chân sút hàng đầu, Karim Benzema - người đã rời sân Santiago Bernabeu để chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng. 

Phi Yến | 19:24 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục