Ancelotti: "Một tình huống việt vị cực kỳ đáng nghi ngờ"

13:21 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với giới truyền thông, chiến lược gia người Ý tỏ ra 'không phục' trước thất bại của đội chủ sân Bernabeu.

 

Phát biểu sau thất bại trong trận El Clasico, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã chơi tốt và không xứng đáng phải thua cuộc. Trang chủ của Los Blancos dẫn lời chiến lược gia người Ý:

"Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình cho đến trận đấu cuối cùng. Thành thật mà nói, chúng tôi không xứng đáng với thất bại đó. Chúng tôi đã thử mọi phương án, chúng tôi đã chơi tốt và có được bàn thắng vào cuối trận (tình huống ghi bàn không được công nhận của Marco Asensio)."

Ancelotti: 'Tôi muốn Real gặp Milan ở chung kết Champions League' - Bóng Đá

 Ancelotti không hài lòng với công tác trọng tài. 

“Chúng tôi buồn, đau đớn nhưng chúng tôi tự hào về màn trình diễn của mình. Đó là một màn hình hoàn chỉnh từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng do một tình huống việt vị cực kỳ đáng nghi ngờ, chúng tôi đang quay trở lại Madrid với những nghi vấn đó vẫn còn trong tâm trí."

"Ưu tiên của chúng tôi là chuẩn bị tốt cho mọi trận đấu. Đó là cách duy nhất để kết thúc mùa giải mạnh mẽ. Tôi rời khỏi trận đấu này với cảm giác vô cùng tự hào về đội bóng của mình. Màn trình diễn và những thay đổi mà huấn luyện viên đã thực hiện là rất tốt."

Huỳnh Phong | 12:51 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục