Ancelotti lọc lõi, Real tái hiện bàn thắng của Inter vào lưới Barca

07:17 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước đại kình địch Barcelona.

 

Real Madrid bước vào trận El Clasico với vị trí thứ 2 trên BXH La Liga khi kém Barcelona hiệu số phụ. Tuy nhiên, họ cho thấy sự vượt trội so với Barcelona. 3 bàn thắng do công của Karim Benzema, Federico Valverde và Rodrygo Goes giúp Kền kền hạ CLB xứ Catalan với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, Real Madrid có pha dàn xếp ấn tượng để kết thúc bằng việc Valverde sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng này có nhiều sự tương đồng so với pha lập công từ ngoài vòng cấm của Hakan Calhanoglu ở trận đấu gần nhất tại Champions League.

Theo phân tích của phóng viên Juanmarti, có nhiều điểm tương đồng giữa bàn thắng của Valverde và Calhanoglu vào lưới Barcelona. Cụ thể, tất cả các cầu thủ Barcelona đều di chuyển vào trong khu vực 16m50, và để lại rất ít sự hiện diện ở phía trước.

Ancelotti lọc lõi, Real tái hiện bàn thắng của Inter vào lưới Barca - Bóng Đá

 Bàn thắng cho thấy những sai lầm trong cách phòng ngự của CLB xứ Cataln.

Cách phòng ngự này khiến Barca để đối thủ dễ dàng khai thác khoảng trống trước khu vực cấm địa. Rõ ràng HLV Carlo Ancelotti đã nghiên cứu điểm yếu của đội chủ sân Camp Nou.

Phát biểu sau trận, Ancelotti cho hay: "Đối với đội bóng sở hữu đội hình chất lượng như Real, điều quan trọng là bạn phải thi đấu một trận hoàn hảo trước Barca. Chúng tôi đã làm được điều đó cả trong khâu tấn công và phòng ngự."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:19 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục