Ancelotti lên kế hoạch gặp riêng Higuain, Arsenal có lo lắng?

08:59 Thứ hai 08/07/2013

Theo các nguồn tin từ Real Madrid, tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain vẫn chưa được quyết định. Dự kiến, sẽ có một cuộc gặp mặt giữa huấn luyện viên Carlo Ancelotti và tiền đạo người Argentina.

Arsenal vẫn đang cố gắng để thuyết phục Real bán Higuain với giá 23 triệu bảng. Và tuần trước, cha của Higuain đã tiết lộ cuộc đàm phán đang đi đến giai đoạn cuối, nhưng vẫn chưa có một động thái nào chứng tỏ cầu thủ 25 tuổi sắp thuộc về Arsenal.

Higuain vẫn là đề tài nóng hổi xoay quanh câu chuyện giữa Arsenal và Real

Một thông tin không mấy tốt lành cho “Pháo thủ” là Real vừa lên tiếng khẳng định họ không có ý định đẩy Higuain đi khỏi sân Bernabeu. Cầu thủ này vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng “hoàng gia” và dự kiến anh sẽ có cuộc nói chuyện riêng với HLV Ancelotti để quyết định tương lai của mình.

Thông điệp trên của Real cho thấy có thể vị chiến lược gia người Ý đã có kế hoạch dùng Higuain cho mùa giải tới trong trường hợp “Kền kền trắng” không thể mua thêm một tiền đạo nào.

Quyết định đi hay ở vẫn phụ thuộc rất nhiều vào Higuain chứ không phải đội bóng chủ quản của anh. Nếu thực sự muốn đến Emirates, Higuain nên nói ra tất cả quan điểm của mình với Ancelotti, bằng không Arsenal sẽ tìm đến với những mục tiêu khác khi cảm thấy bị Real “câu giờ”.
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục