Ancelotti lập cột mốc đáng nể cùng Real

06:11 Chủ nhật 17/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ trang chủ Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã giành được chiến thắng thứ 200 cùng Kền kền trắng sau chiến thắng 4-2 trước Osasuna.

Cú đúp của Vinicius Junior, cùng 2 pha lập công của Dani Carvajal và Brahim Diaz đã giúp Los Blancos giành chiến thắng ấn tượng tại Estadio El Sadar. 3 điểm có được giúp họ vững vàng trên BXH La Liga, khi hơn đội xếp thứ hai là Girona 10 điểm.

Carlo Ancelotti moves onto 200 wins as Real Madrid manager - Bóng Đá

 Ancelotti đã giành được chiến thắng thứ 200 cùng Real.

Đó là một buổi chiều đặc biệt đối với Carlo Ancelotti, khi ông có được trận thắng thứ 200 trên cương vị huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Vị chiến lược gia người Ý có 200 chiến thắng sau 277 trận dẫn dắt Los Blancos trong 2 giai đoạn khác nhau, với 129 trận ở La Liga.

"Tôi rất tự hào, tôi rất hạnh phúc, nhưng trên hết là chiến thắng hôm nay. Chúng tôi đã chơi tốt và đó là 3 điểm rất quan trọng để tạo nên khoảng cách trên BXH. Chúng tôi sẽ bước vào đợt nghỉ thi đấu quốc tế theo cách tốt hơn bao giờ hết," Ancelotti nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu.

"Tôi rất vui khi đạt được cột mốc này, nhưng như vậy là chưa đủ, chúng tôi sẽ tiếp tục, chúng tôi sẽ hướng tới trận thắng thứ 201."

Real Madrid sẽ trở lại thi đấu với Athletic Bilbao vào ngày 31 tháng 3 trước khi chào đón Man City trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào ngày 9 tháng 4.

Minh Tuấn | 05:13 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục