Ancelotti hé lộ lý do "sấy" Diaz

22:46 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, HLV Carlo Ancelotti đã hé lộ đoạn hội thoại ngắn giữa ông và Brahim Diaz trong trận gặp Valencia.

Đêm qua, Real Madrid đã có một chiến thắng đậm trước Valencia với tỷ số 5-1. Dani Carvajal, Vinicius Jr (x2) và Rodrygo (x2) là những người đã điền tên lên bảng tỷ số. Trong khi đó, mãi đến phút 88, Hugo Duro mới có bàn thắng danh dự cho Valencia. 

CARLO ANCELOTTI REVEALS WHY HE WAS CRITICAL OF BRAHIM DÍAZ AFTER SUBSTITUTION VS VALENCIA - Bóng Đá

 Ancelotti không thích Diaz đánh gót. 

Tuy nhiên, trong chiến thắng đậm đà của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra thất vọng trước một thành viên trong đội, đó là Brahim Diaz. Cầu thủ này đã chơi 71 phút trước khi bị thay ra bởi Lucas Vazquez. Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia tiết lộ ông không thích pha đánh gót mà Diaz đã thực hiện. 

"Tôi đã bảo Brahim đừng đánh gót sau vì tôi không thích chúng," Ancelotti hé lộ đoạn hội thoại cùng cậu học trò. 

Trước đó, Ancelotti cũng từng cho biết Diaz xứng đáng được đá chính nhiều hơn sau những gì thể hiện ở Champions League hồi giữa tuần. 

"Brahim đã làm rất tốt. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng và có một bàn thắng khác không được công nhận. Brahim cũng đã hoàn thành công việc phòng thủ từ xa một cách tối ưu. Cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn," Ancelotti cho biết.

Ngọa Long | 21:48 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục