Ancelotti bị cấm chỉ đạo 2 trận

07:24 Thứ bảy 15/09/2012

Ủy ban kỷ luật của BTC các giải chuyên nghiệp Pháp (LFP) hôm thứ Năm đã ra phán quyết về tấm thẻ đỏ của HLV Carlo Ancelotti trong trận hòa 0-0 của PSG trên sân Ajaccio ở vòng 2.

Theo đó, HLV người Italia sẽ bị treo quyền chỉ đạo 2 trận nhưng vẫn có mặt trên băng ghế kỹ thuật trong trận đấu với Toulouse rạng sáng nay, bởi án phạt chỉ được thực thi từ thứ Hai tuần sau. Carletto sẽ phải xem đội bóng của mình thi đấu từ khán đài trong chuyến làm khách của Bastia ở vòng 6 và trận tiếp Sochaux ở vòng 7.

Ancelotti bị cấm chỉ đạo 2 trận

Ở trận đấu hôm 19/8, Ancelotti đã phản ứng gay gắt với những quyết định của trọng tài Turpin, đặc biệt là việc rút thẻ đỏ với Lavezzi, quyết định gián tiếp khiến PSG phải chia điểm với một trong những đội bóng yếu nhất Ligue 1.

Cũng trong ngày thứ Năm, Gregory Van der Wiel đã chính thức ra mắt PSG. Hậu vệ 24 tuổi người Hà Lan tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố tới Paris để giành những danh hiệu và không ngần ngại cạnh tranh suất đá chính với đội trưởng Christophe Jallet. Một thông tin khác liên quan tới nhân sự của đội bóng Paris, Nene, chân sút số 1 của đội bóng mùa trước xác nhận đã đàm phán với AC Milan. Đội bóng quê nhà Corinthians hay 2 CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas và Galatasaray, cũng rất muốn có ngôi sao 31 tuổi này. PSG có hai lựa chọn, hoặc bán Nene vào tháng 1/2013 để thu hồi chút vốn, hoặc để anh ra đi tự do vào mùa Hè. GĐTT Leonardo trong kỳ chuyển nhượng vừa qua đã từ chối mọi đối tác vì không CLB nào chấp nhận cái giá 7 triệu euro của PSG.

H.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục