Ancelotti bất bình với các trọng tài La Liga

13:56 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã phàn nàn về các trọng tài sau cuộc họp căng thẳng tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Ancelotti và người đồng nghiệp Barcelona Xavi, cùng với một số huấn luyện viên La Liga khác, đã có mặt trong cuộc họp tại trụ sở RFEF. Cuộc họp được tổ chức để thảo luận về trọng tài và các vấn đề khác trong bóng đá Tây Ban Nha, đáng chú ý nhất là việc thiếu trợ cấp thôi việc cho huấn luyện viên khi họ bị sa thải.

Ancelotti trước đó đã phàn nàn rằng các trọng tài ở La Liga không thể hiện đủ sự tôn trọng với huấn luyện viên, trong khi Xavi được cho là đã đề xuất tổ chức một cuộc họp báo chung để các huấn luyện viên bày tỏ sự bất bình.

Ancelotti: “If we had to win one of the two, it’s better to have won vs Barcelona than vs Rayo” - Bóng Đá

 Ancelotti cảm thấy các trọng tài thiếu tôn trọng.

Cuộc họp dường như đã giải quyết được rất ít sự căng thẳng giữa trọng tài, huấn luyện viên và RFEF, Ancelotti đã lên tiếng tức giận sau đó. Khi được một nhà báo hỏi cuộc họp diễn ra như thế nào, Ancelotti nói đó là "một mớ hỗn độn" và nói thêm: "Họ không hiểu các huấn luyện viên chúng tôi".

Chiến lược gia người Ý đã rời trụ sở RFEF sớm để có thể dẫn dắt buổi tập của Real Madrid. Trận đấu tiếp theo của họ là gặp Cadiz vào ngày 27 tháng 11.

Thanh Vũ | 12:58 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục