Ăn vụng, Maradona khổ với bồ trẻ

08:15 Thứ tư 20/01/2016

Dọa kiện ra tòa vì tội ăn cắp, cuối cùng cũng chỉ là để dùng sức ép bên ngoài để kéo cô bồ về lại với mình. Mang thân vào bệnh viện cắt bỏ dạ dày lần thứ hai, cuối cùng cũng chỉ mong thân hình được gọn gàng, trẻ trung hơn có thể cưới bồ trẻ về.

Nhưng khát khao trói chân cô gái kém mình tới 30 tuổi của Diego Maradona đang đứng trước bờ vực đổ vỡ khi người tình cũ của ông bất ngờ tiết lộ, Maradona và cô vẫn lén lút qua lại với nhau trong thời gian qua.

Veronica Ojeda vs Maradona. Ảnh: Internet.

Veronica Ojeda là bạn gái cũ của Maradona. Cả hai chia tay nhau năm 2013, trước khi Maradona đến với Rocio Oliva là cô gái mà ông hẹn hò hiện nay. Tuy nhiên, chuyện lằng nhằng giữa Veronica và Maradona chưa chấm dứt. Theo tiết lộ của người đẹp 38 tuổi, cả hai vẫn âm thầm qua lại với nhau. Cô có chung một cậu con trai với Maradona- Diego. Đây là đứa con thứ 5 của huyền thoại bóng đá Argentina và là cậu con út của cựu cầu thủ này. Sau khi sinh Diego, Veronica mâu thuẫn với Maradona và cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Veronica sau đó chung sống với một thương gia giàu có có tên Pablo Pugliese. Dù cố gắng tỏ ra hạnh phúc, Veronica vẫn không thể quên Maradona do Pablo luôn xa nhà. Và đó cũng chính là lý do khiến Veronica chấp nhận lén lút qua lại với bồ cũ. Maradona cũng không đàng hoàng hơn mấy khi toàn bịa ra lý do về thăm con để "đi lại" với Veronica mà không làm Rocio nghi ngờ. Cả hai duy trì mối tình kỳ cục của mình đến 2 năm và chỉ chịu chính thức kết thúc hồi năm ngoái.

Veronica Ojeda. Ảnh: Internet.

Veronica giữ khá kín câu chuyện tai tiếng này không hẳn vì danh tiếng bạn trai cũ, mà còn vì bản thân cô. Cho tới gần đây, khi không thể chịu được cuộc sống tẻ nhạt bên Pablo, cô mới quyết định chia tay và tung hê luôn cả chuyện qua lại với Maradona cho cả thiên hạ biết. Người bất ngờ nhất chắc chắn là Rocio khi cô đang hớn hở chuẩn bị làm đám cưới với huyền thoại bóng đá giàu có này. Trong hơn 2 năm hẹn hò, Maradona và Rocio từng nhiều lần tuyên bố chia tay vì mâu thuẫn cá nhân. Maradona cho rằng, Oliva hám của, trộm đồ của mình, trong khi Oliva từng tố cáo, Maradona hành hung cô vì ghen tuông trong khi chính bản thân ông này mới chính là kẻ lăng nhăng. Cả hai suýt đưa nhau ra tòa. Tuy nhiên, sau khá nhiều sóng gió, họ cảm thấy khó có thể sống thiếu nhau. Maradona và Rocio đã nghĩ tới một đám cưới và những đứa con chung. Tháng 11 năm ngoái, Maradona đi phẫu thuật cắt bỏ dạ dày, tham gia trị liệu bệnh béo phì với mong muốn khỏe hơn, trông trẻ trung, phong độ hơn để còn cưới vợ.

Rocio vs Maradona. Ảnh: Internet.

Mọi chuyện sẽ trôi chảy nếu không có Veronica phá ngang. Chắc chắn Rocio sẽ chẳng để Maradona yên ổn với tội lỗi này. Và rất có thể, đám cưới mà Maradona muốn mang tới cho cô bồ trẻ của mình sẽ phải lùi vô thời hạn.
 

MAI ANH | 07:11 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục