Ăn theo King LeBron, một cửa hàng rao bán áo, mũ CAVs 'Stay Home'

06:47 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnTận dụng việc người hâm mộ Cleveland Cavaliers đang mong mỏi LeBron James sẽ tiếp tục ở lại, một cửa hàng tại Mỹ đã tạo ra những bộ đồng phục CAVs với khẩu hiệu 'Stay Home'.

Cách đây ít ngày một số nguồn tin cho hay, LeBron James gần như chắc chắn sẽ chia tay Cleveland Cavaliers ngay sau mùa giải NBA 2017-18. Đây chắc chắn không phải là tin vui với người hâm mộ đại diện thành Cleveland. Một làn sóng kêu gọi King LeBron tiếp tục ở lại đang được những người hâm mộ trung thành của CAVs thực hiện.

Lebron-james-4

 Mẫu áo phông và mũ kêu gọi LeBron James 'Stay Home'.

Trước cơ hội này, một cửa hàng tại Ohio nhanh chóng tung ra loạt sản phẩm áo phông và mũ Cavaliers mang số 23 (số áo của LeBron James) cùng khẩu hiệu 'Stay Home'. Đặc biệt ở mẫu mũ này là chiếc vương miện trên con số 23 hàm ý 'nhà vua'.

Trả lời truyền thông, ông chủ cửa hàng Ben Axelrod hy vọng số sản phẩm trên sẽ được người hâm mộ Cavaliers tiêu thụ mạnh mẽ để góp phần 'thuyết phục' King LeBron thay đổi quyết định.

Không rõ liệu, siêu sao 32 tuổi có bị người hâm mộ thuyết phục khi họ mặc những trang phục này hay không. Nhưng chúng tôi đang lo ngại nếu như LeBron chia tay Cleveland Cavaliers vào mùa hè tới thì liệu đám đông cổ động viên có đem những chiếc áo này ra đốt hay không.

Cleveland Cavaliers đang đối mặt với rất nhiều thách thức ở mùa giải mới. Nhà vô địch NBA 2016 đang chứng kiến một sự tan rã nguy hiểm. Kyrie Irving yêu cầu được thương mại ngay trong mùa hè này trong khi LeBron James gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa tới. Liệu ban lãnh đạo CAVs sẽ làm gì để duy trì sức mạnh của đội bóng 3 mùa giải liên tiếp gần đây đều có vé cho loạt NBA Final?

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:45 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục