SỐC: King LeBron 100% rời Cleveland sau NBA 2107/18?

15:52 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV Cleveland Cavaliers đang đứng ngồi không yên trước thông tin cho rằng NBA 2017/18 sẽ là mùa giải cuối cùng mà LeBron James gắn bó với CAVs.

Chris Sheridan, một cây bút lâu năm của NBA tuyên bố chắc nịch việc LeBron James sẽ chia tay Cleveland Cavaliers sau NBA mùa này. "Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của LeBron tại Cleveland. 100% anh ấy sẽ rời khỏi đó. Mối quan hệ giữa anh ấy với BLĐ đã không thể hàn gắn," Sheridan đăng tải trên Twitter cá nhân.

lakers

King LeBron sẽ rời Cleveland sau NBA 2107/18?

Tiết lộ của Sheridan khiến CĐV Cleveland Cavaliers không khỏi lo âu cho số phận của đội bóng. Nhất là khi Kyrie Irving vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tiếp tục gắn bó với á quân NBA mùa vừa rồi.

LeBron sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 12 tới đây, do đó, không quá khó hiểu nếu như siêu sao 4 lần đoạt danh hiệu MVP muốn dành phần lại của sự nghiệp tại 1 CLB ổn định hơn. Được biết, những lục đục từ phía BLĐ Cleveland được cho là một trong những lý do khiến LeBron muốn dứt áo ra đi sau mùa giải năm nay.

Tuy vậy, Sam Amico - người phụ trách mảng NBA của Fox Sports lại cho rằng tin tức của Sheridan là không đúng sự thật. Chris Broussard của Fox Sports 1 cũng chung nhận định với người đồng nghiệp khi cho rằng hiện Lebron James vẫn chưa quyết định tương lai của bản thân sau mùa giải này. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:20 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục