Alphonso Davies nguy cơ mất World Cup

07:02 Chủ nhật 06/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao số một của tuyển Canada dính chấn thương trước thềm World Cup 2022.

 

HLV John Herdman phải lo lắng, và cũng là tâm trạng chung của tất cả người hâm mộ tuyển Canada, khi chứng kiến Alphonso Davies ôm chặt gân khoeo bên phải. Anh bị đau sau một pha truy đuổi cầu thủ Hertha Berlin ở phút 63 trong trận đấu của Bayern Munich ở vòng 13 Bundesliga.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng Davies từng dính chấn thương gân khoeo nhẹ vào năm ngoái và chỉ nghỉ thi đấu 1 tuần. Nguy cơ anh mất World Cup 2022 là có khả năng. Ở trận này, Bayern gặp nhiều khó khăn nhưng giành chiến thắng 3-2 và tạm leo lên ngôi đầu.

Alphonso Davies nguy cơ mất World Cup - Bóng Đá

 Davies bị đau và phải rời sân khi World Cup 2022 cận kề.

Davies là nạn nhân mới nhất của việc World Cup 2022 diễn ra vào giữa mùa. Mặc dù mùa giải bắt đầu sớm hơn thường lệ, các câu lạc bộ bị buộc phải chơi nhiều trận hơn trong một khoảng thời gian ngắn để phù hợp với lịch thi đấu chưa từng có trong lịch sử.

Những ca chấn thương không chỉ xuất hiện đối với Canada. Tuyển Pháp đã loại bỏ Paul Pogba và N'Golo Kante, Đức mất Timo Werner, Bồ Đào Nha sẽ không có Diogo Jota và Georginio Wijnaldum không thể cùng Hà Lan tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuyển Anh cũng tổn thất lớn khi Reece James và Ben Chilwell đều chấn thương nặng. Rõ ràng, nhiều đội tuyển sẽ không có lực lượng tốt nhất trên đất Qatar vào cuối tháng này. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:04 06/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục