Allister ngả mũ thán phục Salah

22:35 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Alexis Mac Allister ấn tượng trước màn tái xuất đẳng cấp của Mohamed Salah.

Diogo Jota phải rời sân ở trận Brentford vì chấn thương. Mohamed Salah vì thế có trận tái xuất khi thay thế tiền đạo người Bồ Đào Nha. Thi đấu ngay trước khi hiệp một kết thúc, Salah chỉ mất mười phút đầu hiệp 2 để tạo tầm ảnh hưởng. Đường chuyền sắc bén của anh đã tạo khoảng trống cho Alexis Mac Allister, qua đó giúp nhà vô địch World Cup 2022 nhân đôi cách biệt.

13 phút sau, Salah đích thân điền tên lên bảng điện tử khi tận dụng sai lầm ở hàng phòng ngự Brentford. Ngôi sao Ai Cập đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong ngày Liverpool thắng 4-1.

Nói chuyện với TNT Sports sau trận đấu, Mac Allister ca ngợi số 11:

Allister ca ngợi Salah - Bóng Đá

 Salah tỏa sáng trong ngày trở lại sau chấn thương.

"Salah thật xuất sắc, tôi rất mừng cho anh ấy. Salah thất vọng vì ngồi ngoài do chấn thương, nhưng chỉ vài phút sau khi tái xuất, anh ấy đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Salah là ngôi sao đẳng cấp, là một nhà lãnh đạo tuyệt vời ở Liverpool. Tôi rất mừng cho anh ấy".

Nếu Jota không bị chấn thương, và có thể cả trường hợp của Curtis Jones, thì đây sẽ là một ngày hoàn hảo đối với Liverpool.

Lữ Phong | 21:37 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục