'Alisson đã rất giận dữ'

19:37 Chủ nhật 10/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBurnley bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số từ một tình huống phạt góc, và có vẻ như thủ thành Alisson Becker đã bị phạm lỗi trước khi bóng đi vào lưới.

Liverpool tiếp đón đội khách đến từ vùng Lancashire trong tâm thế "buộc phải thắng" giống như lời chia sẻ của huấn luyện viên Jurgen Klopp trong buổi họp báo trước trận. Tuy nhiên, họ đã không thể làm được điều đó bởi chính Burnley mới là những người ghi bàn trước ở ngay phút thứ 6.

Tình huống xuất phát từ quả đá phạt góc khó chịu của tiền vệ Westwood bên phía cánh trái, bóng đi cuộn về phía góc xa khung thành Liverpool và đi vào lưới trong sự bất lực của Alisson Becker. Dù vậy, khi xem lại pha quay chậm, dường như thủ môn người Brazil đã bị phạm lỗi.

'Alisson đã rất giận dữ' - Bóng Đá

 Alisson dường như đã bị phạm lỗi bởi hai cái bóng áo trắng.

Chứng kiến phản ứng gay gắt của Alisson với trọng tài sau đó, cựu tiền vệ Blackburn Rovers là Craig Hignett đã phát biểu trên BBC Radio 5 Live: "Đó là một bàn thua đáng tiếc thực sự từ quan điểm của thủ môn. Nhưng Alisson đã rất giận dữ - cậu ấy kiên quyết giữ quan điểm của mình và chọn cách nhận một tấm thẻ vàng. Tôi chắc chắn rằng chàng trai người Brazil đã bị phạm lỗi ở đó".

Vũ Quang Toản | 19:20 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục