Alexis Sanchez: Theo bước Van Persie và thành công?

19:31 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang không hạnh phúc tại Emirates. Nguyên nhân đến từ những mâu thuẫn với HLV Arsene Wenger.

Arsenal cũng tỏ ra không mặn mà bởi những lần “làm mình làm mẩy” của tiền đạo 28 tuổi này dù biết anh là cầu thủ quan trọng. Với một cá tính như HLV Wenger, sẽ thật khó để thỏa hiệp với Sanchez và chấp nhận xuống nước. Điều đó cũng đồng nghĩa, tương lai của Sanchez ở Emirates đang rất tăm tối. Sanchez muốn ra đi là điều đương nhiên và có nhiều CLB sẵn sàng đón anh, trong đó có Man United.

 - Bóng Đá

Sanchez đang bất mãn ở Arsenal.

HLV Wenger cho biết, nếu bán Sanchez, ông sẽ không bán cho bất kỳ một CLB nào ở Premier League nhằm tránh những trường hợp trong quá khứ đã xảy ra. Thế nhưng, trong quá khứ, vị HLV này cũng không ít lần phát biểu tương tự nhưng Man City, Man United và Chelsea đã từng giao dịch thành công với ông đấy thôi. Vấn đề của HLV Wenger không phải sợ các cầu thủ ấy quay lại gây hại cho Arsenal mà cố tình làm thế để nâng giá bán cầu thủ.

HLV Wenger là một “con cáo” trên bàn chuyển nhượng, ai cũng biết. Man United thừa biết nhưng với 24 triệu bảng, Quỷ đỏ đã có ngay đội trưởng của Arsenal và sau đó là ngôi vô địch Premier League. Không ai khác, chính Van Persie là nhân tố quan trọng đưa Man United đến với danh hiệu ấy. Và xem ra, mức giá 24 triệu bảng vẫn là quá rẻ dù HLV Wenger đã từng cười thỏa mãn khi bán tiền đạo này vì mức giá quá hời.

 - Bóng Đá

HLV Wenger từng bán đi người đội trưởng Van Persie cho kình địch Man United.

Với cá nhân Sanchez, gương ra đi và thành công của những bậc tiền bối có thể sẽ khiến anh thêm mạnh mẽ. Và, có thể, Sanchez sẽ theo chân Van Persie và đến với Old Trafford, nơi có thể giúp anh được nhiều thứ, trong đó có danh hiệu. Man United đang cần một tiền đạo và cần một tay săn bàn thực thụ. Sanchez là một cầu thủ đã quen với môi trường Premier League nên vấn đề hòa nhập không quá quan trọng. Quan trọng là bản năng săn bàn của Sanchez khi cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có 47 bàn thắng sau 92 trận đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal.

Man United đang để ý đến Antoine Griezmann nhưng mức giá quá chát đã khiến Quỷ đỏ thêm phần mạnh dạn với Sanchez. Ở Old Trafford, suất đá chính trên hàng tấn công sẽ là của Sanchez nếu anh quyết định khoác áo Quỷ đỏ. Tương lai của Zlatan Ibrahimovic chưa khả quan nên sẽ càng chắc chắn nếu anh cập bến Man United.

 - Bóng Đá

Sanchez sẽ bị lôi cuốn bởi chiếc áo huyền thoại ở Old Trafford?

Một lý do khác có thể lôi cuốn Sanchez chính là chiếc áo số 7 đang để trống ở Old Trafford. Sanchez hoàn toàn có thể được giao số áo ưa thích này nếu là một Quỷ đỏ. Với tài năng và bản lĩnh cùng kỹ thuật cá nhân thượng thừa, liệu rằng Sanchez và Man United sẽ quyết định đến với nhau sau khi mùa giải này kết thúc?

Su Bin - Thể thao Việt Nam | 19:00 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục