Al-Nassr mời gọi, Luka Modric nhanh chóng có quyết định

12:43 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia thời điểm hiện tại vẫn đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu.

 

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Cristiano Ronaldo cũng đã chính thức rời khỏi châu Âu để chuyển sang chơi bóng tại Ả Rập dưới màu áo Al-Nassr. Hiển nhiên, trước cơ hội trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, CR7 cũng khó mà từ chối lời đề nghị hấp dẫn đến từ CLB này.

TRỰC TIẾP Croatia 1-1 Maroc: Modric suýt ghi bàn - Bóng Đá

 Al-Nassr muốn sở hữu cả Modric.

Đáng chú ý, có vẻ như Ronaldo không phải là ngôi sao đình đám duy nhất mà Al-Nassr lên kế hoạch chiêu mộ. Mới đây, nhiều nguồn tin khẳng định họ còn có ý định đưa Luka Modric đến với Saudi Pro League, nhưng dự kiến, viễn cảnh Modric tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr sẽ khó có khả năng xảy ra trong tương lai gần.

Football Espana dẫn nguồn từ Diario AS cho hay, Modric hoàn toàn không có ý định rời khỏi châu Âu vào lúc này, và những lời đề nghị đến từ Ả Rập hay Mỹ đều sẽ không được tiền vệ 37 tuổi cân nhắc. Trước mắt, cả Real Madrid lẫn Modric đều muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng, và dự kiến công cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ sớm được thực hiện.

Huỳnh Phong | 12:13 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục