Ajax định giá 115 triệu bảng cho 2 mục tiêu Man Utd

16:40 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag sẽ phải trả ít nhất 115 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Lisandro Martinez và Antony.

 

Hôm qua, Erik Ten Hag đã có lần đầu tiên làm quen với các cầu thủ Man Utd trên sân tập. Mục tiêu của chiến lược gia người Hà Lan trong phần còn lại của mùa Hè vẫn là gia cố đội hình Quỷ đỏ. Theo đó, những học trò cũ tại Ajax đang nằm trong tầm ngắm của Ten Hag. 

Manchester United 'will have to pay Ajax more than £115m for transfer targets Antony and Lisandro Martinez this summer - Bóng Đá

 Ajax định giá 115 triệu bảng cho cả Antony và Martinez.

Tuy nhiên, Ajax tin rằng họ có đủ sức mạnh về tài chính để giữ vững mức định giá 45 triệu bảng cho trung vệ Lisandro Martinez và mức giá khoảng 70 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Antony (tổng cộng 115 triệu bảng), theo tiết lộ của tờ The Sun.

Cũng theo báo cáo của The Sun, Ajax sẽ "cứng rắn" trên bàn đàm phán bởi họ biết Man Utd mới là bên phải nóng lòng để chiêu mộ những tân binh, trong bối cảnh họ đã trở lại tập luyện từ hôm thứ 2.

Ngoài ra, Man Utd cũng đang muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong từ Barca, mặc dù lời đề nghị 60 triệu bảng ban đầu của họ đã bị đối tác từ chối, vì Barca muốn ít nhất phải hoàn lại số vốn 65 triệu bảng đã chi ra cách đây 3 năm. 

Thời điểm này, vẫn còn rất nhiều "người thừa" tại Old Trafford và Ten Hag buộc phải thanh lý họ trước khi mua người. Cụ thể, họ phải tìm được bến đỗ cho Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe, trước khi nghĩ về Martinez hay Nicolas Tagliafico, người có 100 lần khoác áo của Ajax.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 16:10 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục