Ai là cầu thủ chạy cánh số 1 của La Liga?

10:55 Thứ năm 06/09/2012

Những cầu thủ chạy cánh luôn được ngưỡng mộ bởi kĩ thuật cùng sự đột biến mà họ tạo ra. Nếu bỏ qua Lionel Messi, ai sẽ là cầu thủ chạy cánh hàng đầu tại La Liga?

Dưới đây là 8 cái tên ưu tú nhất được trang Bleacherreport bình chọn:

1. Cristiano Ronaldo


CR7 xứng đáng là cầu thủ số 1 của La Liga lẫn thế giới ở vị trí này. Và cũng không cần phải nói nhiều về anh, một cầu thủ tấn công toàn diện: nhanh; mạnh; khả năng dứt điểm xa, gần, đánh đầu gần như là hoàn hảo.

2. Jesus Navas


Có thể nói Jesus Navas là cầu thủ xuất sắc nhất của Sevilla, cầu thủ chạy cánh tốt nhất ở ĐTQG Tây Ban Nha và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu. Tốc độ, kĩ thuật của Navas luôn là mối nguy hiểm với bất kì hậu vệ nào.

3. Angel di Maria


Nhắc đến Di Maria, người ta nhớ ngay đến một tiền vệ với cái kèo trái cực dị. Không chỉ có kĩ thuật, tiền vệ người Argentina còn sở hữu sự tinh quái, những đường chuyền chết người cùng những bàn thắng đáng được đưa vào hàng tuyệt phẩm.

4. Arda Turan


Turan là cầu thủ đa năng của Atletico Madrid, anh có thể chơi ở bất cứ vị trí nào, kể cả là phòng thủ. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này luôn thi đấu đầy năng nổ, thông minh và rất được tôn trọng ở La Liga.

5. Pedro


Pedro chỉ mới 25 tuổi nhưng đã tận hưởng những vinh quang cao nhất trong sự nghiệp của mình. Pedro cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 6 mặt trận trong 1 mùa bóng. Điểm mạnh của tiền vệ/tiền đạo người Tây Ban Nha này là khả năng chuyền bóng, qua người, đặc biệt anh chơi tốt cả 2 chân.

6. Iker Muniain


Với tốc độ và khả năng xử lí bóng ở không gian hẹp cực tốt, cầu thủ 19 tuổi của CLB chủ sân San Mames được giới truyền thông xứ Bò tót gọi là "Lionel Messi của Tây Ban Nha". Mùa hè vừa qua, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Man United muốn mua Muniain.

7. Alexis Sanchez


Sanchez đã nổi tiếng khi còn ở  Udinese với biệt danh Cristiano Ronaldo mới. Đến Barca, anh cũng nhanh chóng hòa nhập để trở thành trụ cột của đội bóng. Tiền vệ người Chile sở hữu khả năng đột phá cực tốt, khả năng di chuyển không bóng hay dứt điểm đều rất tuyệt vời.

8. Markel Susaeta


Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Tây Ban Nha đã có một mùa giải 2011/12 bùng nổ và thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Mùa vừa qua, Susaeta đã ghi đến 13 bàn thắng cho Bilbao, nhưng cái mà giới chuyên môn ấn tượng nhất ở anh chính là khả năng giữ bóng cùng những đường chuyền sắc như dao cạo.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục