AFC Cup 2014: Kéo dài mạch trận toàn thắng?

10:40 Thứ ba 01/04/2014

Tại sân chơi này, Hà Nội T&T và Ninh Bình đang có chuỗi trận ấn tượng với 3 trận toàn thắng và đang tiến rất gần với vòng đấu knock-out. Tại bảng F, Hà Nội T&T đang có 9 điểm sẽ gặp thử thách lớn khi thi đấu trên sân Selangor (Malaysia) vào lúc 19 giờ 45 tối nay.

Đội chủ nhà hiện chỉ có 2 điểm, đang xếp thứ ba và nếu thua trận này, nguy cơ bị loại rất lớn nên quyết tâm cao để kiếm điểm, thậm chí là 3 điểm trước Hà Nội T&T. Lường trước những khó khăn trên, HLV Phan Thanh Hùng đã đưa lực lượng mạnh nhất sang Malaysia. Thuận lợi cho Hà Nội T&T không chỉ tinh thần thoải mái mà họ cũng đang có phong độ ổn định trên cả hai mặt trận. Ông Hùng cũng đặt quyết tâm thắng trận này để sớm đặt chân vào vòng trong nhằm tập trung lực lượng cho V-League vốn đang ở vào giai đoạn quyết liệt.


Trong khi đó vào chiều mai, trên sân nhà Ninh Bình sẽ tiếp đón một đội bóng khác của Malaysia là Kelantan, đối thủ mà thầy trò HLV Văn Sỹ đã thắng 3-2 ở lượt đi và chỉ cần 1 chiến thắng nhẹ nhàng trong trận này, Ninh Bình sẽ sớm đoạt vé đi tiếp. Nhưng so với Hà Nội T&T thì Ninh Bình đang có những bước chệch choạc đáng tiếc khi vừa thua 2 trận tại V-League, và đang có vấn đề nội bộ khi vừa treo giò thủ môn Mạnh Dũng và hậu vệ Phước Tứ.
Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục