"Ác mộng U19 Việt Nam" ra sân, cả La Liga dậy sóng

17:56 Thứ bảy 14/09/2019 | 2

Chân sút từng gieo sầu cho U19 Việt Nam đã để lại những ấn tượng ban đầu khi ra sân tại La Liga.

Đối đầu Mallorca trên sân khách, Athletic Bilbao hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm để giành lấy ngôi đầu của Atletico Madrid.  

Với quyết tâm đó, đoàn quân của HLV Gaizka Garitano Aguirre đã có màn nhập cuộc đầy hứng khởi. 

Tuy nhiên, đại diện xứ đảo cũng cho thấy họ không phải một đối thủ dễ chơi.  

Với sự ủng hộ của các khán giả có mặt tại Iberostar, Mallorca thi đấu ngang ngửa và không để Athletic Bilbao dồn ép trên sân nhà.  

Chính vì lý do đó, cục diện trên sân diễn ra khá cân bằng.  

Nhận thấy tình hình đó, HLV Vicente Moreno quyết định tạo nên sự đột biến bằng việc tung chân sút có biệt danh "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo vào sân thay cho Daniel Vazquez ở phút 63. 

Kubo được đánh giá là ngôi sao trẻ giàu tiềm năng và từng có khoảng thời gian ăn tập ở câu lạc bộ Hoàng gia, Real Madrid. Tháng 9 năm ngoái, anh từng cùng đội U19 Nhật Bản đả bại U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn với tỷ số 2-0 trong một trận giao hữu. 

Sự xuất hiện của Kubo đã thu hút một lượng khán giả người Nhật Bản đến với sân Iberostar. Đồng thời, lượng cổ động viên Châu Á theo dõi Mallorca cũng vì thế mà tăng lên.  

Tuy nhiên, Kubo và các đồng đội đã không thể làm nên bất ngờ và kết thúc 90 phút thi đấu, cả hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. 

Kết quả này khiến Bilbao chỉ có thể có được vị trí thứ 2 sau 4 vòng (8 điểm), vẫn còn kém Atletico Madrid (9 điểm) và có nguy cơ bị Sevilla (7 điểm) và Levante (6 điểm) đuổi kịp hoặc vượt lên. Trong khi đó, Mallorca an vị ở vị trí thứ 14 với 4 điểm.  

Phi Yến | 16:01 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục