AC Milan tìm người chia lửa với Theo Hernandez

06:56 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng sọc đỏ-đen đang tìm một hậu vệ trái chất lượng để dự phòng cho Theo Hernandez.

Kể từ khi cập bến sân San Siro, Theo Hernandez đóng vai trò quan trọng trong đội hình của AC Milan. Tuy nhiên, “Rossoneri” lại chưa thể tìm được cầu thủ ưng ý để làm phương án dự phòng mỗi khi hậu vệ người Pháp bị chấn thương hoặc treo giò.

 - Bóng Đá

 Juan Miranda lọt vào tầm ngắm của AC Milan.

Trong bối cảnh Pierre Kalulu vắng mặt 4 tháng để điều trị chấn thương rách cơ đùi, ban lãnh đạo AC Milan buộc phải lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ cánh chất lượng nhằm đảm bảo độ dày đội hình cho huấn luyện viên Stefano Pioli. 

Juan Miranda và Quilindschy Hartman là hai cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Siro. Trong đó, hậu vệ người Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn bởi ngoài vấn đề chuyên môn, hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ Real Betis sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

 - Bóng Đá

 Quilindschy Hartman cũng là một lựa chọn không tồi.

Quilindschy Hartman, người mới bước sang tuổi 22 vào tuần này cũng là một lựa chọn không tồi. Anh đã có 3 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan, ghi một bàn thắng và là sản phẩm của học viện trẻ Feyenoord. Dẫu vậy, mức giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro khiến đại diện Serie A phải cân nhắc.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục