AC Milan dùng lương khủng để 'trói chân' Donnarumma

10:12 Thứ bảy 31/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước sự dòm ngó của một loạt đội bóng lớn dành cho Gianluigi Donnarumma, lãnh đạo của AC Milan đã quyết định dành tặng thủ thành này một bản hợp đồng mới.

3a1

 Donnarumma sẽ sớm nhận được hợp đồng mới từ Milan.

Donnarumma hiện đang được xem là báu vật của làng túc cầu thế giới, khi cầu thủ 17 tuổi này đang khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục trước những gì mà anh đã làm được trong suốt hơn một năm qua trong khung gỗ của AC Milan.

Sau khi trở thành thủ thành trẻ tuổi nhất góp mặt tại Serie A khi chỉ mới 16 tuổi, Donnarumma hiện đang nhăm nhé luôn vị trí số 1 của Buffon trong khung gỗ của tuyển Italia. Theo nhận định từ giới chuyên môn, nếu cứ tiếp tục duy trì sự tiến bộ như trong 1 năm qua, chắc chắn chỉ trong 1 hoặc 2 mùa giải nữa thôi, Donnarumma sẽ chính thức soán ngôi Buffon và trở thành người gác đền số 1 của Azzurri.

Với những gì đã thể hiện, không có gì ngạc nhiên khi Donnarumma đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Barcelona, Liverpool, Real Madrid, Chelsea,... Trước sự dòm ngó này, nhằm tránh để mất Donnarumma trong tương lai gần sắp tới, lãnh đạo của Rossoneri cũng đã quyết định gửi đến cho 'báu vật' của mình một bản hợp đồng mới.

Cụ thể theo truyền thông tại Italia cho biết, bản hợp đồng mới của Donnarumma sẽ có thời hạn đến mùa Hè 2022. Trong đó, mức lương mà thủ thành 17 tuổi này sẽ được nhận đó là 82.000 bảng/ tuần.

Video những pha cứu thua xuất thần của Donnarumma trong màu áo Milan.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục