AC Milan chuẩn bị đổi vị trí thủ môn

18:24 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan tính để thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma bắt chính trong trận đấu với Sassuolo cuối tuần này.

Cụ thể, sau khi gây ấn tượng trong trận đấu với Inter giữa tuần qua trong khuôn khổ giải đấu mang tính chất giao hữu. Thủ thành Donnarumma đang được HLV Sinisa Mihajlovic xem xét cho bắt chính trong trận đấu với Sassuolo. Nguyên nhân một phần ban đầu được xác định thêm là do thủ thành hiện tại Diego Lopez đã xuống phong độ trong vài trận trở lại đây.

Donnarumma liệu có được tin tưởng. Ảnh: Internet.

"Thủ môn là một cầu thủ như tất cả những người khác, tôi phải đánh giá tất cả mọi thứ để đưa ra quyết định của mình," HLV Sinisa Mihajlovic cho biết.

Đây được xem là một lựa chọn công tâm của cựu thuyền trưởng Sampdoria, khi trước đó Lopez đã chơi qua tệ và dẫn tới việc đội bóng phải nhận thất bại hoặc chia điểm. Bên cạnh đó, Lopez đã lớn tuổi và những phản xạ của thủ thành này không còn nhanh như trước và nếu chọn Donnarumma thì Milan cũng chơi một canh bạc, nhưng nếu thành công thì lợi ích sẽ rất lớn.

Liêm Minh | 18:00 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục