aaa

20:50 Thứ ba 25/09/2012

Tiền vệ Esteban Cambiasso khẳng định rằng mọi người tại Inter lúc này đều không cảm thấy áp lực sau thất bại bất ngờ trước Siena vào cuối tuần qua.

Tuy không "tệ" bằng người anh em Milan, nhưng trận thua 0-2 trước Siena đã khiến Inter đang dần mất đi niềm tin nơi người hâm mộ, khi đó là lần thua hai liên tiếp họ để thất thủ trân sân nhà, và trận thứ 5 liên tiếp không thắng tại đây.

Esteban Cambiasso. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây, Cambiasso đã thay mặt các đồng đội tại Inter dứng ra xin lỗi người hâm mộ vì thành tích không mấy đáng nhớ này, đồng thời cũng kêu gọi người hâm mộ hãy giữ vững niềm tin vào họ.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã để thua trên sân nhà, chúng tôi đã không thể là hài lòng các CĐV của mình. Tuy nhiên tôi xin đảm bảo rằng chiến thắng sẽ sớm trở lại."

"Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ HLV, người đang cố hết mình vì đội bóng này, và chúng tôi cũng vậy."

"Chúng tôi có một đội ngũ huấn luyện giỏi. Họ luôn biết mình phải làm gì. Chúng tôi cần phải luôn ủng hộ họ, bên cạnh đó là việc cống hiến hết khả năng của mình."

"Mùa giải vẫn còn dài, và hy vọng những may mắn sẽ trở lại với chúng tôi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục